Thiết kế khách sạn tân cổ điển xu hướng 2022

Xu hướng thiết kế khách sạn tân cổ điển sáng tạo và độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và của khách du lịch, được các doanh nghiệp trong ngành rất quan tâm trong thời gian qua . Những mẫu khách sạn tân cổ điển nhận được đánh giá cao của các chủ đầu tư và sẽ là một trong những xu hướng thịnh hành trong năm 2022

Ở thời diểm hiện tại đa số các khách sạn được chủ đầu tư xây theo kiến trúc hiện đại, nó có nhiều ưu điểm như chi phí đầu tư thấp, dễ dàng tối ưu tiện nghi. Nhưng số lượng quá nhiều, kiểu dáng na ná nhau, nó không dễ dàng có được vẻ đẹp sang trong và lịch lãm như phong cách thiết kế khách sạn tân cổ điển chúng tôi giới thiệu trong bài viết này

Đặc trưng của phong cách tân cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển mang đến không gian hài hòa với những đường nét cầy kỳ và mềm mại, tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc cho người sử dụng. Gợi lên một cảm giác choáng ngợp và thích thú đối với mắt nhìn mỗi người, nhờ sự phối hợp tương phản giữa hình dáng và màu sắc, những quy luật chặt chẽ trong từng đừng nét kiến trúc.

https://kientruchoanggia.com/thiet-ke-noi-that-phong-cach-chau-au-noi-that-tan-co-dien.html

Phong cách của thiết kế khách sạn tân cổ điển là sự trung gian của kiến trúc cổ điển về sự uy nghi bề thế, kết hợp với những ưu điểm về tiện nghi phong cách hiện đại.

Đường nét thiết kế công trình mang phong cách kiến trúc tân cổ điển là sự đăng đối, và cân bằng đi cùng với những chi tiết trang trí cầu kỳ như hệ cột trụ vững chãi, hệ thống phào chỉ uốn lượn.

Ưu điểm của thiết kế khách sạn tân cổ điển

  • Màu sắc được chú trọng tạo nên sự hài hòa trong không gian và làm điểm nhấn nổi bật làm nên nét sang trọng, quý phái cho ngôi nhà.
  • Thiết kế khách sạn tân cổ điển tinh tế và linh hoạt, những hình khối kiến trúc hài hòa với không gian, đi cùng với sự đối xướng và cân bằng trong không gian tạo nên nét đặc biệt cho phong cách.
  • Phù hợp với nhiều quy mô, cho dù diện tích lớn hay nhỏ, kiểu dáng ngôi nhà khác nhau đều có thể thiết kế nội thất tân cổ điển. Tuy nhiên để mang vẻ đẹp và tối ưu về thẩm mỹ, phong cách tân cổ điển phù hợp nhất với quy mô trung bình trở lên.

Mẫu thiết kế khách sạn 5 tầng phù hợp xu hướng 2022

Trong thời điểm dịch viêm phổi Covid 19 bùng phát, lĩnh vực khách sạn nói riêng và cả ngành du lịch nói chung chịu thiệt hại nặng nề. Sang năm 2022 hy vọng tình hình dịch lắng xuống cùng với tỷ lệ tiêm vaccine tăng dần, nhu cầu về kế khách sạn phục vụ du khách sẽ trở lai mạnh mẽ

Mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 5 tầng Kiến Trúc Hoàng Gia thực hiện, mang một vẻ đẹp xa hoa và sang trọng hợp xu thế 2022. Đặc biệt phù hợp không gian đô thị, nơi diện tích đất không quá rộng rãi, đặc biệt chiều ngang hẹp, thiết kế quy mô 5 tầng không tốn kinh phí quá lớn, đồng thời tối ưu số lượng phòng cho nhu cầu kinh doanh.

Loại hình: Khách sạn  Thiết kế: Kiến Trúc Hoàng Gia
Phong cách kiến trúc: Tân cổ điển Số tầng: 5
Diện tích: Gần 300m2  

Kiến Trúc Hoàng Gia - đẹp trường tồn

Mặt tiền khách sạn kiến trúc tân cổ điển mang lại nét đẹp quý phái, thích hợp cho đối tượng khách hàng trung và cao cấp.

Kiến Trúc Hoàng Gia - đẹp trường tồn

Hình khối dài và hẹp thích hợp không gian đô thị, đặc biệt ở miền nam rất phù hợp cho các thành phố du lịch như Vũng Tàu, Phan Thiết, nơi có giá đất đắt đỏ và hạn chế về diện tích.Kiến Trúc Hoàng Gia - đẹp trường tồn

Thiết kế khách sạn tân cổ điển quy mô 5 tầng có thể tối số lượng phòng theo chi phí đầu tư

Mẫu khách sạn mặt tiền rộng rãi

Khách sạn quy mô 6 tầng, kinh phí đầu tư cho mẫu này chắc chắn không nhỏ, nhưng có ưu điểm số lượng phòng lớn, thích hợp cho vùng có lượng du khách đông đúc. Thiết kế mặt tiền bề thế giúp người ta liên tưởng những lâu đài cổ kính của giới quý tộc châu Âu.

Loại hình: Khách sạn  Phong cách kiến trúc: Tân cổ điển
Quy mô: 6 tầng Thiết kế: Kiến Trúc Hoàng Gia
Diện tích: 550m2  

Kiến Trúc Hoàng Gia - đẹp trường tồn

Mặt tiền rộng theo chiều ngang mang lại một vẻ đẹp uy nghi và bề thế

Kiến Trúc Hoàng Gia - đẹp trường tồn

Thiết kế khách sạn tân cổ điển với san thượng trên lầu 2 và lầu 5 tạo nên những vị trí view biển đáp ứng nhu cầu của du khách. Cửa sổ lớn ở tất cả các phòng phía mặt tiền lấy ánh sáng tự nhiên tận các phòng.

Khách sạn mái chóp đẹp lộng lẫy

Mẫu thiết kế khách sạn sáng tạo với ngoại thất bắt mắt, giúp du khách đến sễ dàng liên tưởng mình đang sống trong một cung điện của giới quý tộc ở châu Âu thế kỷ 18. Hình khối kiến trúc và những chi tiết trang trí độc đáo làm nên vẻ đẹp của mẫu thiết kế này, các bạn xem qua một số hình ảnh 3D bên dưới

Loại hình: Khách sạn  Thiết kế: Kiến Trúc Hoàng Gia
Quy mô: 1 trệt 4 lầu Đặc điểm: Ngoại thất độc đáo, có mái chóp
Kiên trúc: Tân cổ điển  

Kiến Trúc Hoàng Gia - đẹp trường tồn

Khách sạn có giá trị thẩm mỹ cao với ngoại thất bắt mắt.

Kiến Trúc Hoàng Gia - đẹp trường tồn

Mặt tiền rộng cùng hình khối kiến trúc đồ sộ và những trang trí cầu kỳ, tạo cảm giác choáng ngợp đối với du khách lần đầu tiên đến nơi này.

Kiến Trúc Hoàng Gia - đẹp trường tồn

Mái chóp sẫm màu vút cao lên bầu trời, có thể dễ dàng nhận ra khi đứng nhìn từ xa.

>>> Văn phòng 5 tầng tại TP HCM

>>> Những mẫu Khách Sạn - Văn Phòng đẹp

>>> Những mẫu nội thất tân cổ điển

Công ty Kiến Trúc Hoàng Gia chuyên thiết kế và thi công Khách Sạn - Văn Phòng chuyên nghiệp.

Cam kết không sử dụng vật tư kém chất lượng, vật tư không rõ xuất xứ nguồn gốc.

Cam kết thi công với đội ngũ nhân công lành nghề, có tay nghề cao và chuyên nghiệp, cán bộ quản lý trên công trình có chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và chuẩn mực đạo đức tốt.

Công ty Kiến Trúc Hoàng Gia cam kết "không bán thầu” và bảo hành trọn đời.

CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN TRÚC HOÀNG GIA

Trụ sở chính: 354/47/60 Quốc lộ 1 A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
⛪ Chi nhánh 1: 3026 Đường Phú Riềng Đỏ, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
⛪ Chi nhánh 2: 226 Đường ĐT 741, P.Long Phước, TX.Phước Long, Tỉnh Bình Phước
⛪ Nhà máy sản xuất nội thất gỗ cao cấp: 597/3A Quốc lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình
Tân, TP.HCM
⛪ Nhà máy sản xuất hợp kim nhôm cao cấp: Thôn Tân Giao, Xã Láng Lớn, Huyện Châu
Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu
⛪ Xưởng sản xuất và chế tác đá hoa cương: Đường Võ Văn Kiệt, KP5, P.Long Phước,
TX.Phước Long, Tỉnh Bình Phước
⛪ Email: kientruchoanggia.arc@gmail.com
⛪ Website: kientruchoanggia.com
⛪ Hotline: 0901 85 97 97

 

Bài viết khác